ระเบียบการรับ-ส่งเด็ก

ระเบียบการรับ-ส่งเด็ก ศูนย์สาธิตการพัฒนาเด็ก

เพื่อให้การรับ-ส่งเด็ก เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ปลอดภัย จึงขอให้ผู้ปกครองปฏิบัติตามระเบียบการรับ-ส่งเด็กของศูนย์สาธิตการพัฒนาเด็ก ดังนี้

1. ให้บริการรับเลี้ยงดูเด็กตั้งแต่เวลา 07.30-16.30

2. ผู้ที่สามารถรับเด็กกลับได้ คือ  บิดา มารดา หรือผู้ที่แจ้งไว้ในประวัติเท่านั้น

3. ผู้ปกครองที่มารับเด็ก ต้องแสดงบัตรรับ-ส่ง เด็กทุกครั้ง กรณีที่ปกครองไม่สามารถมารับเด็ก

ได้เองต้องแจ้งให้ครูประจำชั้น ทราบล่วงหน้า ว่าผู้จะมารับเด็กชื่ออะไร เมื่อผู้มารับเด็กมาถึงต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนให้ครูประชั้นทราบ

4. การรับเด็ก ผู้ปกครองสามารถมารับเด็กกลับได้ ตั้งแต่ เวลา 15.00 –16.30 น.  หากท่านไม่สามารถรับเด็กหลังจากเวลา 16.30 น. ได้ ทางศูนย์สาธิตฯของให้ท่านเข้าร่วมโครงการเสริมพัฒนาการเด็กซึ่งจะ ได้แก่ กลุ่มส่งเสริมด้านกล้ามเนื้อมัดเล็ก ส่งเสริมด้านกล้ามเนื้อมัดใหญ่  ส่งเสริมด้านความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะจัดเป็นกลุ่มกิจกรรมกลุ่มละ ไม่เกิน 30 คน คิดค่าบริการ 1 ชั่วโมง (16.30-17.30 น. บาท / คน / เดือน )

5. ผู้ปกครองที่มาส่งเด็กต้องเซ็นชื่อส่งและรับเด็กทุกครั้ง ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เซ็นรับเด็กกลับแทนผู้ปกครอง

6. ผู้ปกครองต้องส่งเด็กก่อนเวลา 09.30 น. หลังจากนั้นประตูรั้วของศูนย์สาธิตฯจะถูกปิดล๊อคเพื่อความปลอดภัยของเด็กในศูนย์สาธิตฯ

การส่งเด็กช้ากว่าเวลา 09.30 น.จะทำให้เด็กเสียโอกาสในการเรียนรู้นอกจากนี้ จะเป็นการรบกวนการเรียนรู้ของเด็กคนอื่น จึงขอให้ผู้ปกครองส่งเด็ก ก่อนเวลา 09.30 น. หากไม่ทันเวลา 09.30 น. ทางศูนย์สาธิตฯขอให้ท่านผู้ปกครองดูแลเด็กเองที่บ้านในวันนั้น ยกเว้น กรณีที่เด็กมีนัดตรวจสุขภาพซึ่งผู้ปกครองต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

© 2017 ศูนย์สาธิตการพัฒนาเด็ก คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น. All Rights Reserved. ติดต่อ : xxxxx@mail.com Power by pompomtaro@gmail.com

Please publish modules in offcanvas position.